Facebook Tests 5 Star Rating - Tính Năng Bình Chọn Mới Trên Facebook

Trong những tháng gần đây, chúng tôi nhận được vô số báo cáo rằng một số người dùng đã nhìn thấy một tính năng mới trên Facebook Pages, đó là một đánh giá năm sao bên dưới FB Pages Name.


Bình chọn 5 sao trên Facebook FanPage - Facebook Tests Star Rating


Vì đây vẫn là một thử nghiệm nên không phải ai cũng có thể thấy được tính năng này - Và chúng tôi chắc chắn rằng việc cập nhật thêm tính năng mới này sẽ bổ sung thêm tiềm năng phát triển cho Facebook Pages, nó có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến chiến lược Facebook của bạn.

Các ngôi sao trông nổi bật hơn rất nhiều so với các yếu tố khác trên trang Pages. Đối với tất cả các thương hiệu dù lớn hay nhỏ thì đây là 1 điều tuyệt vời. Thay vì cạnh tranh với các công ty khác về số lượng "Like", Thương hiệu có thể tập trung vào lượt "Rating" để nhận được nhiều lượt đánh giá cao và chất lượng hơn.


Author

Written by Ngo Thanh Dai Viet

Mình tên là Ngô Thành Đại Việt. Mình thích màu đỏ, xanh lá cây,cam, xanh dương. Tình trạng hôn nhân: vẫn còn độc thân. Tính tình: vui tính, dễ thương, hoà đồng, bốc đồng, đáng ghét, khó tính... Môn thể thao yêu thích là bóng đá, thích xem chứ không thích đá. Sở thích: đi xem phim, đi ăn, đi chơi, đi shopping, đi nhiều nơi,.... Công việc hiện tại: đang là SEO Guys cho 1 công ty chuyên về Groupon tại Việt Nam. Nghề nghiệp tương lai: mong muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Internet Marketing.

0 comments :