Gỡ Bỏ Nút Start Trên Windows 8.1

Khi các thông tin về Windows 8.1 bắt đầu được hé lộ, nhiều người dùng đã tỏ ra vui mừng vì biết được thông tin rằng nhiều khả năng bản nâng cấp này sẽ đưa nút Start quen thuộc trở lại. Windows 8.1 chính thức được giới thiệu, và thông tin trên đã đúng, nhưng chỉ một phần. Microsoft đã bổ sung nút Start cho bản cập nhật này. Tuy nhiên, đó không phải là nút Start mà chúng ta từng biết đến trước đây.



Nút Start trên Windows 8.1


Khi nhấp chuột vào nút Start này chẳng có gì thay đổi đặc biết cả, nó cũng mở ra Start Screen giống như trên Windows 8. Có rất nhiều người dùng Windows 8.1 khá bất ngờ với nút Start này sau khi cài đặt, nhưng thất vọng nhiều hơn là phấn khích bởi nó ko có tác dụng gì cả. Và một lần nữa, Microsoft không thêm bất cứ tùy chọn nào để chọn bạn loại bỏ nút Start ra khỏi Windows 8.1 một cách thủ công.


Giao diện Modern UI của Windows 8.1


Nhưng thật may mắn, một ứng dụng của bên thứ 3 có tên là StartIsGone hoàn toàn miễn phí cho phép bạn loại bỏ nút Start trên Windows 8.1 và tạo ra thêm không gian cho thanh taskbar để sử dụng vào công việc hữu ích khác mà bạn cần đến. Nếu bạn đang muốn sử dụng nút Start của bên thứ 3 nào khác để thay thế cho nút Start trên Windows 8.1 thì trước tiên hãy thử với StartIsGone để loại bỏ nút Start đã nhé.

StartIsGone là một công cụ portable và rất tiện dụng để bạn có thể loại bỏ nút Start trên Windows 8.1 tốt nhất. Nó hoạt động tốt và tương thích với tất cả các ứng dụng của bên thứ 3 khác và không cần phải cài đặt. Quá trình làm việc của ứng dụng StartIsGone khá đơn giản, bạn chỉ cần tải về và chạy file nó sẽ bắt đầu làm việc. Nếu như bạn muốn ẩn nút Start trên Windows 8.1 vĩnh viễn có thể sử dụng nó chạy ở dạng Start-Up của máy để luôn hiển thị ở menu ngữ cảnh từ khay hệ thống.



StartIsGone công cụ xoá nút Start trên Windows 8.1

StartIsGone là một ứng dụng hay và nhẹ, dễ sử dụng nhưng nó có mọt nhược điểm duy nhất đó là nếu như bạn muốn loại bỏ nút Start của Windows 8.1 thì cần phải khởi chạy nó hoặc để ẩn vĩnh viễn bạn cần phải thiết lập cho nó khởi động cùng với Windows. Hiện tại đây là ứng dụng mang đên cho người dùng giải pháp đơn giản nhất để loại bỏ nút Start và nó hoạt động trên cả Windows 8.1 phiên bản 32-bit hoặc 64-bit.

Các bạn có thể tải về StartIsGone từ trang chủ của Winaero bằng cách click vào đây

Video Hướng Dẫn Sử Dụng StartIsGone 



TAGS: Windows, Windows 8.1

Author

Written by Ngo Thanh Dai Viet

Mình tên là Ngô Thành Đại Việt. Mình thích màu đỏ, xanh lá cây,cam, xanh dương. Tình trạng hôn nhân: vẫn còn độc thân. Tính tình: vui tính, dễ thương, hoà đồng, bốc đồng, đáng ghét, khó tính... Môn thể thao yêu thích là bóng đá, thích xem chứ không thích đá. Sở thích: đi xem phim, đi ăn, đi chơi, đi shopping, đi nhiều nơi,.... Công việc hiện tại: đang là SEO Guys cho 1 công ty chuyên về Groupon tại Việt Nam. Nghề nghiệp tương lai: mong muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Internet Marketing.

0 comments :