Hướng Dẫn Add Link Page với Web Address vào Blog Layout trên Blogger

Blogger gần đây có một vài sự thay đổi trong Trang được quản lý. Blogger luôn luôn được cung cấp hai tùy chọn khác nhau: tạo ra một trang tĩnh với nội dung của riêng bạn (Bank page), hoặc tạo ra một trang mà chuyển hướng đến một trang với nội dung động hoặc một địa chỉ web bên ngoài (Web address).


Bây giờ tùy chọn Web address đã bị loại bỏ và bạn chỉ có thể add Link Page thông qua tiện ích Pages Gadget trong Blog Layout.



Để quản lý các trang Pages Blogger mà bạn đã viết, chỉ cần nhấp vào "Pages" trong menu bên trái của blog của bạn. Bạn sẽ thấy một danh sách các trang Pages blog của bạn, với các tùy chọn để chỉnh sửa hoặc thêm một trang mới.



Hướng Dẫn Add Link Page với Web Address vào Blog Layout trên Blogger

Bước 1: Bạn cần đến phần Layout và Chọn "Add a Gadget"



Bước 2: Từ Gadget List chọn Pages



Bước 3: Bạn sẽ thấy một loạt danh sách của tất cả các trang hiện đang xuất bản của bạn, mà bạn có thể sắp xếp lại. 

Tiếp theo bạn chọn +Add a Link Page


Bước 4: Điền Name Page và liên kết URL


Bước 5: Một khi bạn đã lưu các liên kết, bạn sẽ thấy những liste trang mới bên trong tiện ích Trang (Pages Gadget):



Author

Written by Ngo Thanh Dai Viet

Mình tên là Ngô Thành Đại Việt. Mình thích màu đỏ, xanh lá cây,cam, xanh dương. Tình trạng hôn nhân: vẫn còn độc thân. Tính tình: vui tính, dễ thương, hoà đồng, bốc đồng, đáng ghét, khó tính... Môn thể thao yêu thích là bóng đá, thích xem chứ không thích đá. Sở thích: đi xem phim, đi ăn, đi chơi, đi shopping, đi nhiều nơi,.... Công việc hiện tại: đang là SEO Guys cho 1 công ty chuyên về Groupon tại Việt Nam. Nghề nghiệp tương lai: mong muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Internet Marketing.

0 comments :